Bàn cà phê kính vuông

Bàn cà phê kính vuông

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ASPA MEDIUM Theo pulpo

Kiểu

Bàn cà phê kính vuông

Nguyên vật liệu

Kính nổi

Nhà thiết kế

Thiết kế MUT

Năm sản xuất
2020

Từ aspa trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là giao điểm của các đường thẳng. Sự đơn giản của điều này đã được dịch thành bàn cà phê trung bình aspa . Sử dụng sự kết hợp của các tấm kính trơn được hỗ trợ bởi kính nhà nguyện có kết cấu, bốn đường thẳng hội tụ ở trung tâm tạo ra một tác phẩm đơn giản nhưng quyến rũ.

Loạt bài này là một bài tập về hình học đơn giản - aspa chuyển nghĩa là giao của các mặt phẳng thẳng. Mỗi bảng tập hợp 5 tấm kính hội tụ tại tâm của chúng. Khi mỗi đường thẳng được đưa vào, độ trong suốt có màu của dạng kính sẽ tối đi. một nét thẩm mỹ nhiều lớp cho loạt ảnh này. Hình thức nhiều lớp này được làm nổi bật nhờ sự kết hợp của các bề mặt kính mịn phủ lên các tấm kính nhà nguyện có vân và gợn sóng. Mỗi tấm thay đổi độ phản chiếu và độ trong suốt để tạo ra một mảnh trung tâm đầy mê hoặc.

Bàn được sản xuất từ kính nhà nguyện kết cấu dán vào các tấm kính cường lực. Bong bóng, vệt và các biến thể khác về kích thước và màu sắc là một phần của quá trình sản xuất, không phải là khuyết tật của thiết kế hoặc sản xuất.
Dòng aspa nếu được tạo thành từ ba biến thể của cà phê và bàn phụ, và có sẵn trong một loạt các màu sắc giúp tăng thêm chiều hướng cho bộ sưu tập quyến rũ này.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ASPA MEDIUM pulpo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại