Ghế da và thép có thể xếp chồng lên nhau

Ghế da và thép có thể xếp chồng lên nhau

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ROLL bởi Sancal

Kiểu

Ghế da và thép có thể xếp chồng lên nhau

Nguyên vật liệu

Da , thép

Nhà thiết kế

Thiết kế MUT

Năm sản xuất
2020
Mã sản phẩm
349,46.J

Có lẽ lúc đầu, sự đơn giản phức tạp của ghế Roll có thể khiến bạn hiểu nhầm cũng như khái niệm truyền cảm hứng của nó. Có thể đây là thiết kế hiện đại và mỉa mai nhất được tạo ra bởi MUT. Lấy cảm hứng từ bàn ép chân có thể tìm thấy trong các phòng tập thể dục, chiếc ghế nguyên bản này bác bỏ vai trò chính của những chiếc máy này: Roll cung cấp phần còn lại cho những người cần tạm dừng bình tĩnh.
Tránh các đồ trang trí và chi tiết thừa, các nhà sáng tạo của Valencian giảm hình dạng thông thường của một chiếc ghế thành hai yếu tố thuần túy: ống thép và hai miếng đệm hình trụ cho lưng và ghế ngồi. Niềm đam mê của họ đối với sự quyến rũ bên trong của những thứ đơn giản và những hình tròn là một phần của MUT's dấu ấn và chúng cũng có mặt trong thiết kế mới của họ cho Sancal.
Hình bóng khác thường của nó biến một vật thể công nghiệp thành một tác phẩm nghệ thuật, còn nổi bật hơn nữa nếu xếp chồng lên nhau để tạo thành một hình điêu khắc. Bằng cách này, Roll kết hợp sự cân bằng, vẻ đẹp và chức năng.
Danh sách ngắn các vật liệu được sử dụng không hạn chế khả năng cá nhân hóa, vì đệm của chúng có thể được bọc bằng bất kỳ loại vải nào của Sancal và mười hai màu sơn mài có sẵn cho cấu trúc kim loại. Mặt khác, việc hợp lý hóa nguyên liệu này làm cho nó bền vững hơn và đơn giản hóa quy trình tái chế của nó khi thời hạn sử dụng của nó đã kết thúc; mặc dù chúng tôi dự đoán sẽ còn rất lâu vì Roll được thiết kế để tồn tại lâu dài, cả về thiết kế vượt thời gian và chất lượng của nó.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại