Ghế gỗ rắn có thể xếp chồng lên nhau

Ghế gỗ rắn có thể xếp chồng lên nhau

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RAMA | Ghế gỗ đặc của Kristalia

Bộ sưu tập

Rama

Kiểu

Ghế gỗ rắn có thể xếp chồng lên nhau

Nguyên vật liệu

Than củi

Nhà thiết kế

Ramos & Bassols

Năm sản xuất
2019

Một chiếc ghế có thể xếp chồng lên nhau với sức hấp dẫn thiết yếu khác biệt, Rama hiện có sẵn trong một phiên bản gỗ nguyên khối đẹp và tinh tế hơn. Các tùy chọn khác bao gồm ván ép cong hoặc cấu trúc polypropylene được gia cố bằng khuôn ép phun, cũng có đệm và bọc, có thể kết hợp với chân gỗ rắn , chân kim loại hình ống hoặc khung trượt.


Phiên bản cuối cùng của chiếc ghế RAMA sẽ được giới thiệu tại Salone del Mobile di Milano 2014. Nó được thiết kế bởi studio Ramos Bassols. Đó là tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, hay đúng hơn là từ email đầu tiên. Nó chỉ đã nhận một e-mail giới thiệu thiết kế và ngay lập tức bùng nổ giữa công ty và các nhà thiết kế. Các sản phẩm do studio thiết kế có những đường nét rõ ràng cũng ấm áp và hấp dẫn, hoàn toàn phù hợp với phong cách của Kristalia.
Do đó RAMA đã được tạo ra, một chiếc ghế với những đường nét duyên dáng đơn giản, có thể xếp chồng lên nhau một cách hoàn hảo để sử dụng trong gia đình hoặc lĩnh vực hợp đồng. Chiếc ghế này là kết quả của các chi tiết tỉ mỉ của các nhà thiết kế và công nghệ được Kristalia sử dụng ngay từ đầu. Nó là quay trở lại chế biến gỗ, đặc trưng của khu vực Kristalia đặt trụ sở chính. Gần như mong muốn “tam giác ghế” có thể trở lại thời kỳ huy hoàng trước đây (80% sản lượng nội địa và 50% sản xuất ghế ở châu Âu). Các bác sĩ cho biết:
Ghế có thể xếp chồng lên nhau có cấu trúc nhiều ván ép cong hoặc bằng polypropylene gia cố được đúc phun. Cấu trúc này có nhiều lựa chọn: có bốn chân hoặc trên khung trượt bằng thanh kim loại mạ crom hoặc sơn mài cùng màu; với chân gỗ chắc chắn; có hoặc không có tay vịn. Các phiên bản này cũng có thể được cung cấp đệm vải cho ghế.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên RAMA | Ghế gỗ đặc Kristalia

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại