Đá ốp tường

Đá ốp tường

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LIÊN KẾT 1 | Kệ đá ốp tường bằng MDF Italia

Bộ sưu tập

Liên kết

Kiểu

Đá ốp tường

Nguyên vật liệu

Sỏi

Nhà thiết kế

Bruno Fattorini

Kệ & ghế dài
“LINK” gắn liền với sự phát triển của khái niệm thiết kế hiện tại, vượt ra ngoài tầm nhìn truyền thống về chiều thẩm mỹ thuần túy, trở thành một vật thể đa diện trong đó chức năng, sự đơn giản, đổi mới và văn hóa dự án được kết hợp.
“LINK” là một dấu hiệu đơn giản và thuần túy có khả năng giao tiếp với các hình dạng khác nhau và tổng hợp công bằng với các sản phẩm khác nhau.
Một dòng "phổ thông", hữu ích cho mọi nhu cầu, được hình thành để khai sinh ra các sáng tác vô tận hoặc các cơ hội sử dụng cuối cùng, với khả năng thích ứng đáng kể với không gian và khả năng thay đổi theo thời gian.
Nhờ các tính năng này, cả hai kiểu chữ (kệ và băng ghế) đối thoại với người tiêu dùng và giúp họ thực hiện các dự án của mình một cách dễ dàng.

Hàng đầu
Đầu làm từ ván gỗ MD, phủ:
- Nhựa acrylic trắng mờ dày 3mm;
- Gỗ dày 3mm
- Đá hoàn nguyên dày 3mm
- Tấm đồng thau dày 0. 5mm

Kết cấu
- Kệ: có khung chịu lực làm từ
thép sơn tĩnh điện màu xám nhôm. Có thể điều chỉnh độ nghiêng với chu vi mềm đặc biệt, cho phép lắp đặt dễ dàng và hoàn hảo (để bù đắp cho các cấu trúc tường bất thường khác nhau);
- Ghế dài: với khung chịu lực bằng thép, sơn tĩnh điện màu đen mờ, có cơ cấu điều chỉnh chân.

Kích thước và kiểu chữ
- Kệ có các chiều dài sau:
L180, 210, 240, 270 và L300cm, D48cm H6cm. Chỉ có kiểu định dạng “kệ” cũng có sẵn trong phiên bản điện tử, với cửa quản lý cáp và khoảng trống phía sau để làm cho cáp đi qua và ẩn.
Cửa có màu trắng mờ cho phiên bản nhựa acrylic và màu đen mờ cho phiên bản gỗ, đá và đồng thau.
- Ghế dài có các chiều dài sau: L240, L270 và L300cm, D48cm H6 cm (độ dày trên cùng). Chiều cao tính từ mặt đất: 45cm. Chỉ có kiểu chữ “băng ghế” là hoàn toàn được đục lỗ ở bốn cạnh và có thể sử dụng ở giữa của căn phòng.
Gỗ, đá và nishes đồng mới cũng đã được mở rộng sang bộ sưu tập bàn Tense, do đó tạo ra một loại phạm vi mới được gọi là “Tense Material”.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại