Ghế xoay văn phòng có đế 5 chấu

Ghế xoay văn phòng có đế 5 chấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GHẾ UNIX | Ghế văn phòng có đế 5 chấu của Vitra

Bộ sưu tập

Unix

Kiểu

Ghế xoay văn phòng có đế 5 chấu

Nguyên vật liệu

Tấm vải lưới

Nhà thiết kế

Antonio Citterio

Năm sản xuất
2010

Ghế Unix của Antonio Citterio có sẵn với đế năm sao chắc chắn trên bánh xe, lý tưởng cho các văn phòng studio và các khu vực văn phòng bình dân. Ghế xoay có thể điều chỉnh độ cao đi kèm với lớp phủ kỹ thuật dệt hoặc vải.

Mô tả vật liệu
- Khung ghế và tay ghế: Polypropylene đơn sắc màu xám đậm hoặc mềm cơ bản.
- Mặt ngồi và lưng phủ: Vải Plano hoặc một trong các loại vải đệm 3D Diamond Mesh (dạng lưới) hoặc Silk Mesh (dạng rắn). Đối với lớp phủ Silk Mesh có màu xám dịu, xám hoa cà và xám băng, mặt sau là màu mềm màu xám. Đối với lớp phủ của Lưới lụa có màu nâu, màu nero và nhựa đường, mặt trái là màu nero. Đối với lớp phủ của Lưới lụa có màu bơ, gạch và màu xám mờ, mặt trái được khớp với màu khung (màu xám nhẹ hoặc màu nero). Các bác sĩ cho biết:
- Đế năm sao: nhôm đúc đánh bóng với bánh xe đôi (Ø 60 mm). Cơ cấu xoay, điều chỉnh độ cao.

Unix Chair là sản phẩm hoàn hảo nhất cho môi trường văn phòng. Nó có thể được sử dụng phía sau bàn làm ghế làm việc hoặc phía trước làm ghế khách. Unix có nhiều phiên bản khác nhau, lý tưởng cho các hội nghị và cuộc họp. Và nó thích hợp cho các máy trạm cũng như các khu vực chờ đợi. Thiết kế cấu trúc của ghế và lớp bọc lưới đệm sáng tạo đảm bảo mức độ thoải mái cao. Nhờ có nhiều lựa chọn màu sắc, nó hoạt động tốt như nhau về kiểu dáng đẹp, chức năng cài đặt văn phòng và trong môi trường làm việc cá nhân và biểu cảm hơn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về GHẾ UNIX | Ghế văn phòng có đế 5 chân Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại