Teak Garden pouf

Teak Garden pouf

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FLEUR DE LYS | Garden pouf Bởi ASTELLO

Bộ sưu tập

Fleur de Lys

Kiểu

Teak Garden pouf

Nguyên vật liệu

Tếch

Nhà thiết kế

Dominique Malcor , Thierry Massant

FLEUR DE LYS : Bệ bước chân bằng gỗ tếch (sợi tổng hợp). Các kiểu dáng hiện có: Openwork, Lattice, W gợn sóng, Sợi tổng hợp, French mía, Upholstered, Moucharabieh, Balluster.

- Thierry Massant và Dominique Malcor đã thiết kế một loạt đồ nội thất sân vườn độc đáo và nguyên bản, gợi lên tinh thần của đồ nội thất trong nhà từ các thời đại khác nhau.
- Sản xuất : tất cả các sản phẩm trong dòng sản phẩm ASTELLO đều được sản xuất theo cách truyền thống bởi những người thợ thủ công xuất sắc, mang lại cho chúng nét độc đáo của ấm áp.
- Chất liệu : Gỗ được sử dụng là gỗ tếch indonesia có chất lượng tuyệt vời, được lấy từ những khu rừng do chính phủ Indonesia (Perum Perhutani) trồng và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế về bảo tồn thiên nhiên.
- Hoàn thiện : Hoàn thiện tự nhiên hoặc sơn dầu: các miếng có thể được đặt hàng ở dạng hoàn thiện tự nhiên (gỗ sẽ có lớp gỉ màu xám trang nhã theo thời gian) hoặc hoàn thiện bằng dầu (gỗ sẽ giữ được màu nâu ban đầu nếu được sơn dầu mỗi năm một lần). Các bác sĩ cho biết:
- Gối:. Để tùy chỉnh thêm ghế của bạn, ASTELLO Mời trắng, xám hoặc sôcôla đệm ASTELLO cũng có thể sản xuất đệm bao phủ trong vải của sự lựa chọn của bạn; Báo giá theo yêu cầu Tất cả các loại đệm của chúng tôi đều có vỏ tháo rời và được làm từ vật liệu chịu được nắng và thời tiết.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại