Vải bọc hoặc ghế da

Vải bọc hoặc ghế da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

520 P | Ghế bởi Thonet

Bộ sưu tập

520

Kiểu

Vải bọc hoặc ghế da

Nguyên vật liệu

Sợi vải

Nhà thiết kế

Marco Dessí

Năm sản xuất
2020
Mã sản phẩm
520 P

520 P là ghế có phần tử bọc; bọc vải, bọc da hoặc theo yêu cầu. Khung bốn chân bằng gỗ dẻ gai, tự nhiên hoặc nhuộm màu.

Ghế bọc mới 520 có sẵn hoặc không có tay vịn.
. Marco Dessí đã tạo ra một giải thích hiện đại của di sản đó theo hình thức của ghế bọc hiện đại không 520. Nhờ các phiên bản khác nhau có sẵn, đó là chiếc ghế hoàn hảo cho nhiều sử dụng, không chỉ ở bàn ăn: bên cạnh việc kết hợp chỗ ngồi tuyệt vời sự thoải mái với vẻ ngoài nhẹ nhàng dễ chịu và trọng lượng nhẹ đáng ngạc nhiên, nó toát lên vẻ sang trọng đĩnh đạc, mang âm hưởng văn hóa và lịch sử của chiếc ghế gỗ uốn cong Thonet cổ điển. Trong mô hình của Dessí, khoảng trống giữa các phần gỗ uốn cong đã được thay thế bằng vải bọc thoải mái. , thiết kế thông minh cho phép các phiên bản khác nhau có và không có tay vịn. Kết hợp với nhiều lựa chọn vật liệu sẵn có, tất cả điều này bổ sung vào bộ sưu tập ghế phù hợp với nhiều ứng dụng - từ ăn uống tinh vi đến các cuộc họp điều hành.

Dessí đã thiết kế hai tùy chọn cho mặt sau của chiếc 520 - một có kê tay (520 PF) và một không có (520 P): “Đó là một ý tưởng kinh tế, hiện đại dựa trên cùng một nguyên tắc mô-đun mà Thonet đã phát triển hơn 150 năm trước.” Khả năng lựa chọn và kết hợp các lớp hoàn thiện bằng gỗ và vải bọc khác nhau làm cho 520 trở nên vô cùng linh hoạt vì nó có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhiều bối cảnh khác nhau. Do đó, thiết kế trông giống như ở nhà trong một quán ăn cao cấp hoặc phòng ăn gia đình như nó làm xung quanh bàn hội nghị.
Quá trình sáng tạo để uốn gỗ rắn được phát triển bởi Michael Thonet vào giữa thế kỷ 19 đã tạo ra ngôn ngữ thiết kế Thonet điển hình và có ảnh hưởng đáng kể đến Dessí trong quá trình thiết kế: “Thực tế là những chiếc ghế Thonet đầu tiên vẫn đang được sử dụng ngày nay chứng tỏ quá trình này mạnh mẽ, bền vững và hoàn toàn hiện đại như thế nào, ” ông nói.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về 520 P | Ghế Thonet

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại