Bọc da Chaise longue

Bọc da Chaise longue

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BYRON bởi Poltrona Frau

Bộ sưu tập

BỘ SƯU TẬP - Ghế sofa và ghế bành

Kiểu

Bọc da Chaise longue

Nguyên vật liệu

Da , gỗ

Nhà thiết kế

Jean-Marie Massaud

Năm sản xuất
2018

Jean-Marie Massaud dựa trên di sản đáng kinh ngạc của Poltrona Frau và thiết kế chiếc Byron. Chiếc ghế dài mới là kết quả của tay nghề thủ công chuyên nghiệp tiếp tục tìm ra những cách diễn đạt mới. Jean-Marie Massaud quan niệm nó như một phần kiến trúc cấp tiến nơi mọi chất liệu đều thực hiện vai trò của mình với sự nghiêm ngặt và sang trọng. Da chào đón, hỗ trợ bằng kim loại và gỗ.
Cấu trúc hỗ trợ, nhẹ và ổn định, được lấy cảm hứng từ độ chính xác của nghệ thuật kim hoàn. Đồ gỗ tinh xảo kết hợp tro rắn và thép không gỉ, lặp lại hoạt động hoàn hảo của một chiếc đồng hồ. Các vật liệu hòa trộn vào nhau một cách liền mạch, các khớp nối hoàn hảo .
Cấu trúc phù hợp với ghế da mềm có thiết kế hoàn hảo để thư giãn trong thời gian dài. Lớp đệm bao gồm một chuỗi các đệm được khâu từng cái một bằng cách sử dụng các kỹ thuật gợi nhớ đến những phụ kiện da trang nhã nhất. Phần đệm, với công thái học hiệu suất cao, thu được bằng kim cương thép và bọt polyurethane.
Mọi yếu tố của Byron đều góp phần tạo nên một nơi ẩn náu riêng tư tuyệt vời, nơi bạn có thể dành chút thời gian cho bản thân, để thư giãn và đọc sách. Ghế dài sẽ ôm bạn ngay lập tức vào vòng tay thoải mái. chỉ bằng cách di chuyển chúng bằng tay của bạn.
Đệm tựa đầu êm ái, tích hợp khung nhôm chải và cố định giữa đệm, có thể tháo rời và điều chỉnh hai độ cao khác nhau theo yêu cầu.
Màu sắc và các chi tiết mang đến cảm giác yên bình và thư thái. Gỗ tần bì có vết gỗ mun. Thép được chải bóng. Bọc của đệm tựa đầu và ghế ngồi bằng da Pelle Frau®. Logo Poltrona Frau được khắc trên một tấm đồng thau với lớp hoàn thiện bằng niken mờ nằm trên thanh chắn phía sau của ghế dài. Chân điều chỉnh bằng nhựa màu đen.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại