Ghế đẩu bằng thép bọc nệm có chỗ để chân

Ghế đẩu bằng thép bọc nệm có chỗ để chân

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TOTEM bởi Sancal

Kiểu

Ghế đẩu bằng thép bọc nệm có chỗ để chân

Nguyên vật liệu

Da , Vải , Thép

Nhà thiết kế

Sylvain Willenz

Năm sản xuất
2020

Totem là một chiếc ghế đẩu dạng thanh tinh xảo và là sự hợp tác đầu tiên của Sylvain Willenz với công ty Tây Ban Nha. Một thiết kế gọn gàng mà tác giả của nó muốn thoát khỏi những hình thức thông thường của một chiếc ghế đẩu và khám phá một ngôn ngữ thiết kế mới.
Các hình thức điêu khắc của Totem thật đáng ngạc nhiên và hình bóng đồ họa của nó cho thấy tài năng minh họa của nhà thiết kế, vượt qua chức năng của một chiếc ghế ngồi để trở thành một vật trang trí.
Trên thực tế, cấu trúc có vẻ mảnh mai và tinh tế của nó nhưng lại rất mạnh mẽ và chắc chắn. Phần đế rộng của nó dường như giúp ổn định sự cân bằng mong manh giữa các đường thẳng và hình tròn. Vòng trung tâm, cũng như mang lại một hình bóng dễ chịu, dùng làm chỗ để chân. Giảm bớt các yếu tố cần thiết, chỗ ngồi vẫn thoải mái mà không phá vỡ sự truyền đạt của bản vẽ hai chiều.
Ghế có thể được bọc bằng bất kỳ loại da và vải dệt nào của Sancal. Khung kim loại có hai chiều cao có thể được ghép từ 15 màu lựa chọn. Dù ở nhà hay tại quán bar, Totem là một sự thay thế thú vị.

ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT
VẢI VÀ DA
- Cố định vải.
- Kết cấu: Ống thép sơn mài F1.
- Đế: Thép tấm F1 sơn mài theo màu kết cấu, đáy nỉ.
- Mặt ngồi: MDF phủ xốp CMHR 30kg.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại