Bàn điều khiển bằng gỗ với đế kim loại

Bàn điều khiển bằng gỗ với đế kim loại

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NGÂN HÀNG | Bảng điều khiển của BassamFellows

Bộ sưu tập

Tấm ván

Kiểu

Bàn điều khiển bằng gỗ với đế kim loại

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ , đồng thau , gỗ rắn , óc chó , sồi , tro

Nhà thiết kế

Craig Bassam

Năm sản xuất
2004

Bộ sưu tập Bàn ván là một bộ sưu tập các bàn điều khiển có mặt trên bằng gỗ nguyên khối và chân đế bằng đồng hàn thủ công, chắc chắn. Vật liệu: Óc chó, Sồi hoặc Tần bì đã bán. Khung bằng đồng thau oxy hóa rắn hoặc thép không gỉ rắn.


BassamFellows đã giới thiệu Bộ sưu tập Plank Table như một phản ứng đối với một thách thức về thiết kế: làm thế nào để tạo ra một chiếc bàn cực kỳ nhẹ dường như gần như bất chấp trọng lực? Giống như một số kiến trúc hiện đại tốt nhất, Plank Table thách thức các quan niệm điển hình về cấu trúc, thường thu hút những cái nhìn khó hiểu từ những người tự hỏi làm thế nào nó có thể di chuyển dễ dàng như vậy.
Công thức thiết kế sáng tạo của bàn sử dụng cấu trúc hình tam giác độc lập với hình học hình chữ nhật của mặt trên, do đó chân của Bàn ván được giảm thiểu và tối đa hóa nhịp kết cấu. Kết quả là bàn có ba chân với các công xôn hình tam giác ở mỗi đầu, tạo ảo giác về một bề mặt nổi. Các bảng lớn hơn liên kết hai cấu trúc hình tam giác với nhau để tạo thành một mô hình ngoằn ngoèo có bốn chân, đạt được các nhịp lên đến 9 foot - hình ảnh nhẹ nhất có thể để tương phản khối lượng của vật rắn được chế tác đẹp mắt Mặt trên bằng ván gỗ. Phần đế được làm bằng đồng thau thanh cán nguội, được oxy hóa thành lớp gỉ theo tuổi tác. Các mối nối được hàn bằng tay. Một số kích thước cũng có sẵn với mặt kính bằng sắt thấp.
Do hình dáng mảnh mai của nó, chiếc bàn này rất linh hoạt và có thể mở rộng. Do đó, Bảng Plank luôn được các nhà sưu tập trên toàn thế giới lựa chọn vì tính đơn giản trong điêu khắc và sự phù hợp trong vô số các thiết lập. Một nhà sưu tập đã đặt chiếc Bàn ván đầu tiên cho sử dụng trên trường quay chương trình trò chuyện ở Anh của anh ấy. Sau đó, chiếc bàn tương tự được dùng làm bàn ăn chung trong công ty quảng cáo danh tiếng của anh ấy. Ngày nay, Plank Table là bàn điều hành của anh ấy. Plank Table là một thiết bị đơn giản nổi bật. và năng lực kỹ thuật.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PLANK | Bảng điều khiển BassamFellows

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại