Bàn giám đốc bằng gỗ

Bàn giám đốc bằng gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KHỐI 2.0 | Bàn điều hành bởi PROF

Bộ sưu tập

Khối 2.0

Kiểu

Bàn giám đốc bằng gỗ

Nguyên vật liệu

Da , Fenix-NTM®

Nhà thiết kế

RMDESIGNSTUDIO

Năm sản xuất
2017

BÀN CÓ MỞ RỘNG: phần trên mở rộng có ngăn mở và ngăn kéo với hai ngăn kéo đẩy để mở, cũng có sẵn với mặt trước được bọc da.
BÀN VỚI ĐƠN VỊ DỊCH VỤ: bộ phận bảo dưỡng được trang bị các kệ và một ngăn bên trong được đóng bằng cửa trượt có khóa. Bộ phận này chứa bộ ngăn kéo với ba ngăn kéo đẩy để mở và một không gian cho máy tính. Nó có lớp hoàn thiện bằng đồng chải cáp gọn gàng để quản lý cáp với màu sắc phù hợp.
QUẢN LÝ CÁP: Bàn có mặt trên trượt ở giữa cung cấp khả năng tiếp cận ngăn chứa cáp và thiết bị nguồn, cùng với ngăn chứa vật nhỏ được lót bằng da. Có thể đưa dây cáp lên qua bộ chứa được lắp bằng cáp đặc biệt tùy chỉnh gọn gàng với các lớp hoàn thiện giống nhau. Ngoài ra, chúng có thể được đưa lên thông qua cấu trúc của bàn làm việc có cửa sập ở bên trong để tạo điều kiện quản lý cáp. Từ đó, chúng đi vào bên trong của đỉnh trung tâm và có thể được đưa ra bề mặt làm việc thông qua một khe.


Với đề xuất từ chất liệu độc quyền và điểm nhấn bằng kim loại quý, bộ sưu tập bàn giám đốc và bàn họp Block, được làm phong phú bởi sự sang trọng vượt thời gian, kết hợp với tinh thần đương đại mạnh mẽ.
Rmdesignstudio cải tiến cẩn thận về chất liệu và màu sắc, với việc giới thiệu các chi tiết mới được săn đón để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và chức năng tinh vi của văn phòng điều hành. Bản chất thực sự hoàn thiện với các sắc thái nóng nhất và ấm cúng, màu sắc bóng bẩy kết hợp với hiệu suất cao sáng tạo vật liệu, da và đá cẩm thạch cao cấp, cùng với các chi tiết bằng kim loại đồng thau có tác động mạnh đến thị giác. Để hoàn thiện các chi tiết quý giá để thực hiện chức năng phân luồng, với mặt phẳng có thể thu vào và các phần tử có thể thu vào với các giải pháp tùy biến vô song.
Để tìm kiếm cùng một ngôn ngữ thẩm mỹ tinh tế, bộ sưu tập mở rộng với đề xuất đồ nội thất chuyên dụng mới, đường nét hình học nghiêm ngặt và vật liệu có giá trị, có khả năng hoàn thiện và cá nhân hóa không gian làm việc. Nó bao gồm một loạt các thùng chứa, được sắp xếp theo ba chiều cao khác nhau , một bảng điều khiển và một họ bàn, được đề xuất với nhiều kích cỡ khác nhau, được kết hợp với những sự kết hợp đáng ngạc nhiên.
Kết quả là một bộ sưu tập mang bản sắc mạnh mẽ và dứt khoát, thể hiện sự sang trọng được tạo nên từ sự thanh lịch được đo lường, có khả năng đáp ứng nhu cầu về chức năng và tính đại diện của văn phòng điều hành hiện đại và hoàn toàn phù hợp với các môi trường khác nhau.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BLOCK 2.0 | Bàn điều hành PROF

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại