Ván cao bằng gỗ có cửa

Ván cao bằng gỗ có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ARCHETIPO | Highboard của L'Ottocento

Bộ sưu tập

Archetipo

Kiểu

Ván cao bằng gỗ có cửa

Nguyên vật liệu

Than củi

Nhà thiết kế

makethatstudio

Năm sản xuất
2018

Được coi là yếu tố cho cả sinh hoạt và nhà bếp, các sắc thái của nó được chọn trong một bảng màu phấn để làm nổi bật tâm trạng đương đại: kính sơn mài màu hồng cổ và lớp hoàn thiện màu xám men ngọc.

Với Archetipo , không gian bếp mở rộng và vượt ra ngoài khái niệm đơn giản về chức năng để mang giá trị thẩm mỹ và tôn vinh sự gắn kết của các yếu tố cổ điển với hiện đại thành sự kết hợp màu sắc nguyên bản.
Các bức tường được 'khoác áo' các tấm tường bằng gỗ cao che giấu những ngăn đó thường dành cho việc nấu nướng và tạo ra một không gian thanh lịch nhưng linh hoạt, nơi truyền thống được tôi luyện và đổi mới nhờ lớp hoàn thiện mềm mại và bụi bặm và yếu tố đảo trung tâm kiểu dáng đẹp.
Archetipo, yếu tố đảo đại diện cho một tham chiếu rõ ràng đến những hình dạng cơ bản mà Aldo Rossi từng yêu thích, được sinh ra từ sự hợp tác với makethatstudio: nó được đặc trưng bởi các ống song song bằng gỗ rắn đặt trên một hình trụ, bao gồm bếp từ màu đen bóng và khu vực bồn rửa.
Các sắc thái được chọn trong bảng màu phấn làm nổi bật tâm trạng đương đại và xác định khối lượng: màu hồng cổ cho ngăn kéo với kính sơn mài và màu xám men ngọc cho cửa ra vào và ngăn kéo dưới. Tủ tường phù hợp với yếu tố đảo trung tâm.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại