Bàn văn phòng hình chữ nhật có thể điều chỉnh độ cao

Bàn văn phòng hình chữ nhật có thể điều chỉnh độ cao

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

T-LEG | Bàn văn phòng có thể điều chỉnh độ cao của Manerba

Bộ sưu tập

Chân chữ T

Kiểu

Bàn văn phòng hình chữ nhật có thể điều chỉnh độ cao

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Progetto CMR , Giovanni Giacobone

Chân chữ T là bàn làm việc có độ cao bằng điện. Mặt bàn được làm bằng các tấm gỗ dương phủ nhiều lớp hoàn thiện khác nhau. Kết cấu gồm 2 chân có hình chữ "T" ngược bằng kim loại sơn với cột ống lồng 3 tầng. cho phép điều chỉnh độ cao.

Chân chữ T là một hệ thống bàn làm việc có thiết kế tối giản, được cấp bằng sáng chế của Châu Âu, giúp giảm tác động của các yếu tố cấu trúc hỗ trợ mặt bàn làm việc. Chân chữ T ngược gợi nhớ lại khái niệm bàn làm việc trong những năm 80-90, được sửa đổi theo kiểu chìa khóa hiện đại và trong ánh sáng của công nghệ xử lý thép mới. Phần thẳng đứng của chân có một đường gân dọc, giúp tái tạo hiệu ứng của hai phần tử hình ống liền kề, tạo cho sản phẩm vẻ ngoài phong cách.

T-Leg là hệ thống bàn có thiết kế tối giản, được cấp bằng sáng chế tại Châu Âu. Chân chữ T ngược có đường gân chạy dọc làm sống lại hiệu ứng của hai phần hình ống kết hợp với nhau và mang phong cách riêng cho sản phẩm T-Leg ở phiên bản có chiều cao điện Việc điều chỉnh tuân theo tiêu chuẩn Châu Âu EN 527 cho việc sử dụng các máy trạm ngồi và đứng.

Manerba Industry là một thực tế công nghiệp, có thể đối mặt với các dự án kinh doanh và hợp đồng trên quy mô lớn. Với sự thông minh vốn có trong các dự án thiết kế riêng, Manerba hoàn thành việc bố trí văn phòng và cung cấp đồ nội thất có kích thước lớn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên T-LEG | Bàn văn phòng có thể điều chỉnh độ cao Manerba

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại