Bàn giám đốc sơn mài hình chữ L

Bàn giám đốc sơn mài hình chữ L

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CỰC KỲ | Bàn văn phòng hình chữ L Bởi PROF

Bộ sưu tập

Đèn dự phòng

Kiểu

Bàn giám đốc sơn mài hình chữ L

Nguyên vật liệu

Kim loại , gỗ veneer

Năm sản xuất
2019

Với một chân chuyên dụng đặc biệt, bàn được cung cấp trong một phiên bản mở rộng, hoạt động như một phần mở rộng thuận tiện của phần trên, có thể được thêm một ngăn kéo bệ trên bánh xe để hoàn thiện phù hợp.


Trong bảng màu đa dạng và hoàn thiện, có thể kết hợp một màu duy nhất với tất cả các yếu tố và bề mặt của bàn để tạo ra một tông màu phù hợp với tâm trạng.
Vật liệu và màu sắc của đỉnh có thể dễ dàng kết hợp với tất cả các sắc thái mờ đục của cấu trúc kim loại để tạo ra sự kết hợp tương phản.

Đơn giản và linh hoạt, Extralight là bộ sưu tập bàn làm việc và bàn họp được đặc trưng bởi cấu trúc kim loại thiết yếu và phần trên nhẹ, dễ dàng phù hợp với các môi trường làm việc khác nhau. Phong phú là đề xuất về vật liệu và lớp hoàn thiện, với các sắc thái phối hợp trên mọi bề mặt. Có thể chọn một màu cho mặt trên và cấu trúc hoặc kết hợp nhiều màu với sự kết hợp màu hoàn hảo. Mặt trên có thể bằng gỗ melamine, kính sơn mài chống chạm, hiệu ứng rực rỡ và đá cẩm thạch, Fenix NTM® và gỗ veneer. Cấu trúc được sơn mờ với toàn bộ dải màu trong danh mục. Bàn được cung cấp có hoặc không có bảng điều khiển khiêm tốn trong một phiên bản đơn giản, có phần mở rộng, trên một đơn vị mô-đun và trên một bộ trượt.
Bàn họp hình chữ nhật có nhiều độ sâu khác nhau và có thể được cấu tạo theo cấu hình với chân trung tâm dùng chung để phân luồng. Ở một số kích thước, bàn họp tròn có chân đế kim loại hình trụ có sẵn. Bộ sưu tập tích hợp hoàn hảo với các hệ thống trang bị nội thất Prof khác, chẳng hạn như Tủ hồ sơ và tủ Profslide, tủ sách hồ sơ, bàn để bàn, đèn Grace và tất cả các thiết bị bổ sung của Profmood, để tạo ra môi trường làm việc hoàn chỉnh và được cá nhân hóa.
Tính linh hoạt của bộ sưu tập Extralight còn được thể hiện qua nhiều màu sắc và lớp hoàn thiện mới, đáp ứng nhu cầu cá nhân để cá nhân hóa không gian làm việc.
Ở phiên bản đơn sắc, ba màu cơ bản (basic): trắng, đen và xám ngọc trai thể hiện sự sang trọng và nghiêm túc, luôn là nhân vật chính không thể tranh cãi trong nội thất văn phòng. Tiếp theo là ba màu sáng (sáng): cà ri, dầu hỏa và đỏ định hướng. Truyền sức sống và diễn giải tốt tính năng động của môi trường làm việc đương đại. Để hoàn thiện, ba màu hỗn hợp (hỗn hợp): xanh ô liu trong một phiên bản màu duy nhất, kính xám và trắng đá, gỗ óc chó và gỗ bazan tự nhiên để đáp ứng các nhu cầu và thị hiếu khác nhau.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về EXTRALIGHT | Bàn văn phòng hình chữ L PROF

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại