Bàn văn phòng Fenix-NTM® hình chữ nhật

Bàn văn phòng Fenix-NTM® hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

20.VENTI Bởi MDF Italia

Bộ sưu tập

20.VENTI

Kiểu

Bàn văn phòng Fenix-NTM® hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Fenix-NTM®

Nhà thiết kế

967 Architetti Associati

Năm sản xuất
2017

Hệ thống văn phòng mới này có thiết kế mang tính biểu tượng tuyến tính điển hình của “dna” MDF Italia.
Sự phản chiếu trên bàn làm việc, máy trạm nguyên mẫu, đề xuất tạo ra một bầu không khí văn phòng theo phong cách hiện đại. nội thất văn phòng.
Thách thức kỹ thuật bắt đầu từ việc sử dụng một khung thanh mảnh được tạo ra bởi cấu hình 20x20, một tính năng kết hợp hoàn hảo với các bộ sưu tập bàn và lưu trữ khác của MDF Italia.
Bộ sưu tập 20. VENTI bao gồm cả bảng riêng lẻ và máy trạm đôi, có thể tổng hợp lại và nhiều lựa chọn về màn hình và phụ kiện.
Một hệ thống mang tính biểu tượng có chủ đích từ bỏ các giải pháp phong cách không thể xác định. Phong cách tối giản cơ bản giúp nâng cao cả thiết kế và chức năng.
Được thiết kế bởi 967Arch cho MDF Italia để cung cấp nhiều lựa chọn về kích thước và độ hoàn thiện cho các khu vực làm việc, văn phòng quản lý và khu dân cư, nơi các bàn cho công việc công nghệ du mục đang trở thành một đặc điểm chung.

Các loại
Hệ thống bàn hình chữ nhật có ở phiên bản đơn hoặc đôi với hàng ghế trước.
Mỗi máy trạm đều có một đường dây kết cấu có thể được tiếp cận bằng cách trượt trên đỉnh. Nó có thể được sử dụng cho điện khí hóa và cáp hoặc đơn giản là một ngăn chứa nhỏ để sử dụng hàng ngày.

Khung
Khung và chân bằng thép, tiết diện 20x20mm, sơn bằng bột epoxy với hai màu trắng và xám than chì.
Kết cấu đường dây làm bằng tấm ván mỏng có mật độ trung bình phủ hai tông màu, độ dày 2cm, bên ngoài có màu mờ trắng hoặc xám than chì và bên trong luôn có màu xám trung bình.
Các mặt trên được làm bằng các tấm ván sợi mật độ trung bình được phủ bằng lớp cán Fenix NTM với các màu trắng, xám nhạt, xám trung bình và đen trượt trên các khối tuyến tính tự bôi trơn; tay áo dây có chèn polypropylene, màu đen cho tất cả các biến thể màu của áo.

NB: Mặt trên của Fenix NTM với các màu xám nhạt và xám trung bình đã được chứng nhận tuân thủ tiêu chuẩn UNI EN13772 và UNI EN 13721.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về 20.VENTI MDF Italia

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại