Bàn hợp đồng kính hình chữ nhật

Bàn hợp đồng kính hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NILE của ALBED

Bộ sưu tập

Sông Nile

Kiểu

Bàn hợp đồng kính hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

Năm sản xuất
2011

Đường nét sạch cho bàn được thiết kế cho thị trường hợp đồng. Bàn Nile có các đường nét cực kỳ đơn giản và phù hợp cho cả bối cảnh trong nước và thế giới đồ đạc trong hợp đồng phức tạp. Cấu trúc cực kỳ cứng chắc của nó có nghĩa là nó có thể được làm với kích thước đáng kể. Các bác sĩ cho biết:

Các phiên bản đặc biệt: Nile cũng có sẵn dưới dạng phiên bản tương tác. Một bảng có thể biến thành bề mặt tương tác chỉ với một lần chạm, có thể hiển thị bất kỳ nội dung trực quan nào và nó cũng trở thành một bảng với các đường nét cần thiết một cách kỳ diệu. Đây là giải pháp lý tưởng để thuyết trình hiệu quả; nơi các bề mặt lớn được yêu cầu để chia sẻ nội dung kỹ thuật số, như phòng trưng bày, bảo tàng, văn phòng chuyên nghiệp, cửa hàng và hơn thế nữa. Bề mặt tương tác phản ứng với cảm ứng như máy tính bảng và nó biến mất vào các dòng của bảng mà không có bất kỳ thay đổi hình ảnh nào.

Một bộ sưu tập tủ sách và bàn thiết yếu hoàn thiện hệ thống kiến trúc nội thất của chúng tôi. Công nghệ nhôm kính của chúng tôi đảm bảo các chi tiết xây dựng có chất lượng rất cao và tuổi thọ tối đa.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên NILE ALBED

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại