Bàn bi-a bằng thép không gỉ và gỗ hình chữ nhật

Bàn bi-a bằng thép không gỉ và gỗ hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LOFT bởi Billards Toulet

Bộ sưu tập

Thiết kế

Kiểu

Bàn bi-a bằng thép không gỉ và gỗ hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , thép không gỉ và gỗ

Thiết kế của bàn bi-a này, kết hợp các vật liệu tốt nhất với thép không gỉ, sẽ khiến bạn chinh phục. Bàn bi-a Loft có thiết kế phù hợp và hoàn thiện hàng đầu, dành cho những người yêu thích sự hiện đại.

100% có thể tùy chỉnh
Màu sắc bạn chọn (bảng màu hoặc tùy chỉnh), patin, sơn mài, vecni, kim loại, bìa da. Độ hoàn thiện của bàn bi-a tùy thuộc vào bạn. Vải: chọn từ hơn 28 màu!

Chất lượng 100%: khung kim loại được cấp bằng sáng chế, đá phiến đã được chỉnh sửa: 19 mm (190/210) và 30 mm (kích thước lớn hơn) với các bộ phận siết chặt thêm. Cấu trúc này đảm bảo bàn bi-a của bạn suốt đời chống lại mọi biến dạng của bề mặt chơi và đảm bảo độ phẳng hoàn hảo . Đệm cao su đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn thi đấu.

Có thể điều chỉnh 100%: Gác xép có thể dễ dàng biến thành bàn ăn với việc bổ sung mặt trên bằng gỗ hoặc kính (có nhiều tùy chọn khác nhau). Chúng tôi cung cấp các loại ghế, ghế dài và quầy bar được làm theo phong cách phù hợp với bàn bi-a của bạn .

Thông số kỹ thuật: Gác xép được làm bằng gỗ nguyên khối (Kotibe), được chứng nhận bởi FSC và PEFC, là loại gỗ tinh chế và hoàn mỹ, chất lượng hoàn hảo.

Bộ sưu tập " THIẾT KẾ Billard " được tạo thành từ bàn bida với giao diện hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Bạn tạo hình bida theo hình ảnh của mình.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LOFT Billards Toulet

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại