Ghế tập có thể xếp chồng lên nhau

Ghế tập có thể xếp chồng lên nhau

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FLEX bởi Verpan

Kiểu

Ghế tập có thể xếp chồng lên nhau

Nguyên vật liệu

Polypropylene (PP) , thép sơn tĩnh điện

Nhà thiết kế

Verner Panton

FLEX - lần đầu tiên trong quá trình sản xuất hàng loạt, VERPAN giới thiệu ghế FLEX. Với các tính năng tiện dụng đặc biệt, tính thẩm mỹ đơn giản và cách tiếp cận vật liệu tiện dụng và thực dụng, ghế FLEX đa năng và có thể xếp chồng lên nhau hoàn hảo để sử dụng trong gia đình, tiếp đãi , không gian hội nghị và công cộng.

Ghế FLEX được xác định bởi mặt ngồi hình lưỡi gà và tựa lưng cong mềm mại và khung chạy bằng thép thanh lịch. Verner Panton đã thiết kế hình dạng đặc trưng của ghế theo đường nét của cơ thể và cải thiện lưu thông máu ở chân. được thiết kế để mang lại sự linh hoạt và độ nảy ở phía sau, cải thiện hơn nữa trải nghiệm chỗ ngồi.

Theo tiêu chuẩn, ghế FLEX có mặt ngồi màu đen và lưng trên khung thép sơn tĩnh điện màu đen hoặc ghế màu xám Slate và lưng trên khung thép sơn tĩnh điện màu xám đá phiến.

Mặt ngồi và tựa lưng được làm từ 100% polypropylene (PP) có thể tái chế, một vật liệu được biết đến với đặc tính bề mặt sắc nét và dễ chịu, độ cứng cao, độ bền và chất lượng chống trầy xước.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại