Ghế văn phòng polypropylene xoay có tay vịn

Ghế văn phòng polypropylene xoay có tay vịn

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DASH | Ghế văn phòng có tay vịn của Grado Design

Bộ sưu tập

Dấu gạch ngang

Kiểu

Ghế văn phòng polypropylene xoay có tay vịn

Nguyên vật liệu

Polypropylene (PP) , thép sơn tĩnh điện

Nhà thiết kế

Stefano Campioni

Năm sản xuất
2014
Mã sản phẩm
DAS-CH-04

Dash là ghế văn phòng có vỏ làm bằng nhựa polypropylene và tay vịn bằng thép Ø12mm, chân đế được làm bằng thép ống sơn tĩnh điện có độ dày 19mm / 1. 6mm.
Cấu trúc rỗng không chỉ làm cho lưng của Ghế Dash có hiệu ứng rỗng để làm cho ghế đẹp hơn mà còn tăng cường độ bền của ghế để làm cho nó bền và thoải mái hơn. Có bốn loại Ghế Dash đang được lựa chọn : có hoặc không có tay vịn, ghế xoay và quầy bar. Kiểu dáng đa dạng của nó làm cho nó có thể sử dụng ở nhiều nơi, chẳng hạn như phòng họp, phòng họp, nhà ở, v.v.

Đúng như tên gọi của Dash Chair mang đến cho người nhìn cảm giác mạnh mẽ về những đường nét, khi đặt dưới ánh nắng bạn sẽ thấy ánh nắng chiếu qua lưng ghế, lúc đó bạn sẽ tràn đầy dũng khí vì tinh thần sống sót trong các vết nứt. Bên cạnh đó, Stefano Campioni, người đã thiết kế Ghế Dash vào năm 2014, cho rằng từ "gạch ngang" trông giống như "tro". Anh ấy tin rằng một con phượng hoàng thực sự phải lớn lên từ tro, vì vậy như một người đàn ông / phụ nữ thực sự. Bằng niềm tin này, Dash Chair truyền tải mong ước và hy vọng đến thế giới khắc nghiệt này.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DASH | Ghế văn phòng có tay vịn Grado Design

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại