Barstool bằng gỗ

Barstool bằng gỗ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

118 H | Stool của Thonet

Bộ sưu tập

118

Kiểu

Barstool bằng gỗ

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , gỗ nhiều lớp

Nhà thiết kế

Sebastian Herkner

Năm sản xuất
2019

Tối giản và trung thực, đồng thời thanh lịch và trang nhã: barstool 118 H là một loại ghế gỗ cổ điển tăng thêm sự sang trọng tinh tế cho bất kỳ quán bar hoặc nhà hàng nào. Nguyên tắc giảm ghế đến ít yếu tố nhất có thể đã được Michael Thonet đưa ra vào giữa - Thế kỷ 19. Chủ tọa chương trình 118 là một bước phát triển tiếp theo coi là di sản của công ty và tiến thêm một bước nữa.

Sebastian Herkner đã thêm các chi tiết tinh vi, làm cho thiết kế ít nổi trội hơn nhưng thậm chí còn cao hơn. Hình dạng của chân ghế là một điểm đặc biệt khác: chúng được bo tròn ở mặt sau và các cạnh nhẹ ở mặt trước tạo ra một sự phá cách nhất định, ám chỉ đến hình móng ngựa của bề mặt ghế ngồi. Khung ghế uốn cong và mặt ghế được làm thủ công phủ bằng cây liễu gai ám chỉ nguyên mẫu ban đầu của ghế Thonet, số 214.

Khung gỗ nguyên khối, ván ép đúc màu beech (màu tiêu chuẩn: TP 24 óc chó, TP 29 đen, TP 107 làm sáng, TP 200 sơn mài trắng, như RAL 6003 xanh ô liu) hoặc Bóng cao (màu tiêu chuẩn: đen, xanh đậm, đỏ đậm , màu hồng cổ, màu bạc hà, màu nâu sẫm-violett). Ghế ngồi làm việc bằng gậy, mặt ngồi bằng ván ép đúc hoặc bọc và bọc da hoặc vải. Lưới nhựa bên dưới ghế làm việc bằng mía.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về 118 H | Phân Thonet

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại