Bàn làm việc với quản lý cáp

Bàn làm việc với quản lý cáp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

APOLLO | Bàn văn phòng có quản lý cáp By Manerba

Bộ sưu tập

Apollo

Kiểu

Bàn làm việc với quản lý cáp

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Shannon Sadler

Apollo là hệ thống bàn làm việc được làm bằng các tấm sợi gỗ dương dày 18 mm được phủ nhiều lớp hoàn thiện khác nhau hoặc bằng các tấm MDF dày 14 mm được phủ các lớp hoàn thiện khác nhau. Chân giá được làm bằng thép tấm sơn. Kết cấu của bàn làm việc được chuẩn bị cho hệ thống dây điện. Mặt bàn làm việc bằng thermolaminate bao gồm nắp đệm cáp với thiết kế tùy chỉnh, phẳng với bề mặt, được làm bằng thermolaminate và hoàn toàn khớp với mặt trên. Ngoài ra, hệ thống cửa tiếp cận từ trên xuống được làm bằng cùng một vật liệu như mặt bàn làm việc có sẵn, với hình dạng tùy chỉnh và các cạnh bên trong được sơn màu đen.

Được thiết kế bởi Shane Schneck cho Manerba, bộ sưu tập Apollo là một thiết kế hệ thống hoàn hảo. Bàn làm việc có thể mở rộng mang phong cách vui tươi và đồ họa, nhưng vẫn mang tính mô-đun và giá cả phải chăng.
Một sự đổi mới thực sự, Apollo được thiết kế với một ngôn ngữ chính thống đích thực, dựa trên phương pháp tiếp cận kinh tế gói phẳng.

Công nghiệp Manerba là một thực tế có thể đối mặt với các dự án kinh doanh và hợp đồng trên quy mô lớn. Với sự thông minh vốn có trong các dự án thiết kế riêng, Manerba hoàn thành việc bố trí văn phòng và cung cấp đồ nội thất có kích thước lớn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên APOLLO | Bàn văn phòng có quản lý cáp Manerba

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại